Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

PIAGGIO MEDLEY 2016 ĐỈNH CAO CÔNG NGHỆ

Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới được trang bị động cơ iGet đời mới, xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phanh chống bó cứng ABS, chế độ cầm chừng start/stop, tích hợp sạc smartphone...


Piaggio  Medley 2016 cam kết mang lại cho khách hàng một định nghĩa mới về dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chi phí bảo dưỡng thấp nhất và an tâm về chi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.
Piaggio Medley 2016 Bảo hành 3 năm hoặc 30,000 km.
Piaggio Medley Miễn phí bảo dưỡng 2 năm hoặc 19,999km.
*bao gồm chi phí phụ tùng và nhân công.
Cùng xem thông tin và hình ảnh cụ thể của mẫu xe ga Piaggio Medley hoàn toàn mới:

Tiện ích thông minh


Sự thoải mái khi lái xe được đảm bảo nhờ yếm xe rộng bảo đảm an toàn tối đa, tư thế lái tối ưu, yên xe rộng êm ái.Đường kính bánh trước 16’’, trọng lượng xe phù hợp, cùng với sự phân bố thể tích hợp lý ví dụ như bộ tản nhiệt tích hợp trên động cơ, giúp Medley trở nên linh hoạt và nhẹ nhàng khi di chuyển trong thành phố.
Có thể nói, Piaggio Medley là sự kết hợp giữa sự linh hoạt, trọng lượng thấp và ưu điểm của xe ga bánh lớn, tương tự đàn anh Beverly.

Công nghệ vượt trội


Hệ thống phanh ABS hai kênh, hai phanh đĩa, cho phép người lái kiểm soát xe tốt trong mọi điều kiện đường xá. Bánh xe đường kính lớn đảm bảo độ an toàn và cân bằng cho xe. Độ an toàn tối đa được đảm bảo cho một chiếc xe gọn nhẹ và dễ điều khiển.
Theo hãng Piaggio, Medley được thiết kế “với sự chú trọng vào từng chi tiết, tiện dụng và tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi”.

Xe được trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày với công nghệ Light Guide, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và tính năng ngăn khởi động máy chống trộm.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại và thiết kế đối xứng sang trọng


Hãng Piaggio muốn tạo ra một mẫu xe ga tạo cảm giác thoải mái nhất cho tất cả mọi người, bất kể hình dáng và kích thước cơ thể. Do đó, Piaggio Medley được trang bị yên xe khá thấp.

Cốp rộng rãi, chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu...

... và bình xăng bố trí bên ngoài , gần sàn đặt chân.

Piaggio Medley sẽ có phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao tương tự liberty ABS

Piaggio Medley hoàn toàn mới được trang bị động cơ iGet xi-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng chất lỏng. Động cơtrên Piaggio Medley có 2 phiên bản là 125 và 150 cc. Hiện hãng Piaggio chưa công bố thông số vận hành của Medley.


Ngoài ra, Piaggio Medley còn được trang bị hệ thống Start/Stop, đây là chế độ cầm chừng tương tự iding stop của honda. giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ.



*Cam kết xe mới 100% lấy xe tại showroom chính hãng của Piaggio và luôn được hưởng hoàn toàn khuyến mãi cùng chế độ bảo hành, bão dưỡng tại các đại lý ủy quyền của PIAGGIO tại Việt Nam:
Giao xe tận nhà >>> Miễn phí
PIAGGIO - VESPA : 094 665 6645

email: lelathang1986@gmail.com
Để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn vui lòng liên hệ với mình theo hotline này, mọi thắc mắc của quý khách mình luôn sẵn lòng giải đáp!!!!
[​IMG][​IMG][​IMG]
Mr thăng: 094 665 6645[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
Xem thêm tại:  https://http://tragopxepiaggiovespa.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét