Tìm kiếm Blog này

Tìm kiếm Blog này

Trang

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Vespa PX Settantesimo – Phiên bản 70 năm của Piaggio

Piaggio chúc mừng sinh nhật lần thứ 70 của thương hiệu Vespa.
Trong suốt 70 năm trên thị trường, tập đoàn Piaggio đã bán được hơn 80 triệu chiếc Vespa các loại. Và để kỉ niệm cho ngày này, Piaggio đã sản xuất 1 phiên bản Vespa mới nhất, mang đậm phong cách Ý. Để khẳng định rằng Vespa là dòng xe máy được yêu thích nhất trên toàn thế giới.
vespa PX 2016
Chào mừng một huyền thoại có thương hiệu quốc gia và thế hệ tiên tiến nhất, Vespa đã giới thiệu 3 phiên bản mới nhất : quyền  năng kiêu hãnh  – Vespa Primavera Settantesimo, kiêu hung phong cách Ý –  Vespa GTS  Settantesimo và mang một thương hiệu độc quyền  –  Vespa PX Settantesimo.
Tập đoàn Piaggio tôn vinh những chiếc xe tay ga được yêu thích nhất với một phiên bản đặc biệt. Một sản phẩm kỉ niệm vượt xa ngoài chức năng là một phương tiện đi lại. Nó mang tới niềm vui, cảm hứng sang tạo và biểu tượng cho sự thanh lịch của phong cách Ý.
Tháng 4 vừa qua, tại triển lãm Motorbike Show, Piaggio giới thiệu tại Việt Nam dòng xe VespaPX Settantesimo  – dòng xe cao cấp đến từ nước Ý.
PX_zing
Về kiểu dáng: Không có sự thay đổi nhiều so với các mẫu xe trước đây. Tuy nhiên, một số chi tiết được thiết kế mới để tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Những đường cong quyến rũ là điểm giúp dòng xe Vespa trả qua nhiều thập kỉ vẫn không hề lỗi mốt và mang một vẻ đẹp riêng biệt. Vì vậy, Vespa được đánh giá là một trong những dòng xe tay ga được nhiều người yêu thích và dễ dàng nhận diện nhất thế giới.
piaggio_PX_125
Phiên bản Vespa PX Settantesimo mang trên mình màu sơn xanh ngọc, tạo nên vẻ thanh lịch. Nước sơn 5 lớp theo công nghệ sơn ô tô của xe Vespa vẫn thường được đánh giá rất cao về độ bền và lên màu đúng chuẩn.
px 2016
Thiết kế đèn pha tròn cổ điển đặc trưng của  dòng xe Vespa.
piaggio_PX_125
Ở những thế hệ đầu tiên, PX sử dụng phanh tang trống trên cả 2 bánh. Tuy nhiên, về sau Piaggio đã thay đổi phanh trước bằng phanh đĩa. Dè phía trước được thiết kế lớn hơn. Giảm xóc phía trước đặt lệch một bên đặc trưng.
piaggio_PX_125
Mặt đồng hồ hiển thị theo phong cách cổ điển, dạng cơ hoàn toàn.
piaggio_PX_125
Logo Vespa 70 được gắn bên ngoài cốp phía trước, tạo sự điểm nhần và khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.
piaggio_PX_125_zing_14
PX 125 2016 sở hữu động cơ 2 thì –  Đây là loại động cơ được dùng từ đời PX 2011.
piaggio_PX_125
Yên xe sử dụng chất liệu da cao cấp, với đường vân màu trắng mang đậm phong cách thể thao năng động.
piaggio_PX_125
PX 125 2016 được trang bị lốp dự bị cho khách hàng.
piaggio_PX_125_zing_16

0 nhận xét:

Đăng nhận xét